Những sai lầm thường gặp khi sử dụng túi gói hàng chống bóc

Mặc dù túi gói hàng chống bóc là một sản phẩm tiện dụng, có lợi ích to lớn đối với người sử dụng. Nhưng nhiều chủ shop online vẫn có thể mắc phải những sai lầm gây tốn kém chi phí.

Những sai lầm thường gặp phải khi sử dụng túi gói hàng chống bóc

Để giúp các chủ shop bán hàng online không mắc phải một số sai lầm khi sử dụng túi gói hàng chống bóc, Dutu.vn sẽ điểm danh những sai lầm mọi người thường mắc phải khi sử dụng sản phẩm này.

Lựa chọn kích thước không phù hợp

Túi Gói Hàng Niêm Phong Tự Dính
Túi Gói Hàng Niêm Phong Tự Dính DUTU

Đây là sai lầm rất dễ mắc phải nhất khi chủ shop online quyết định chuyển từ cách gói hàng truyền thống với băng dính và túi nilong sang cách gói hàng hiện đại thời 4.0.

Do không thể định lượng được kích thước phù hợp nên nhiều người mua sai kích thước túi gói hàng niêm phong tự dính, mua size lớn hơn hoặc nhỏ hơn so với sản phẩm của mình đều gây lãng phí và tốn kém

Cho nên, trước khi lựa chọn túi gói hàng chống bóc bạn nên tham khảo bảng size của đơn vị cung cấp hoặc liên hệ trực tiếp với các nhân viên kinh doanh để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất khi lựa chọn size.

Lựa chọn kích thước túi gói hàng pe quá nhỏ hay quá lớn khi gói sản phẩm là sai lầm cơ bản nhiều người mắc phải, do đó, mọi người cần cân đối lựa chọn đúng size túi gói hàng tự dính để việc đóng sản phẩm được dễ dàng, thuận lợi và tiết kiệm nhất.

Đóng gói sai quy cách

Nhiều chủ shop online do mới sử dụng túi gói hàng nên chưa lưu ý đến vấn đề đóng gói sản phẩm sao cho phù hợp với túi gói hàng chống bóc nên nhiều khi hàng hóa nặng, có góc nhọn cũng chưa biết xử lý ra sao.

Đối với các mặt hàng có góc, cạnh sắc, nhọn cần bọc thêm sản phẩm khác hoặc có biện pháp bảo vệ để tránh cho các cạnh sắc nhọn làm rách túi, gây hỏng hóc, thất lạc hàng hóa.

Đóng gói vượt quá số lượng cho phép của túi gói hàng

Túi gói hàng niêm phong tự dính Xanh DUTU
Túi Gói Hàng Niêm Phong Tự Dính Màu Xanh Dương

Mặc dù sản phẩm túi gói hàng chống bóc đã được trang bị một lớp băng keo siêu dính ở miệng túi, có độ dai tốt và khả năng chịu lực cao, song, các anh/chị/em chủ shop cũng không nên lạm dụng, gói quá nhiều sản phẩm khiến bọc hàng quá căng, dễ rách. Trong trường hợp bị quăng quật sẽ rất bị bục, rách gây thất lạc hoặc hỏng hóc sản phẩm bên trong.

Không dán hóa đơn lên mép túi

Túi gói hàng Dutu
Dán hóa đơn lên mép túi gói hàng

Đây là một lỗi nhỏ, không gây thiệt hại về kinh tế nhưng sẽ rất cần thiết nếu bạn dán hóa đơn lên mép túi. Bởi vì, tâm lý khách hàng khi nhận được sản phẩm luôn mong muốn sản phẩm mình nhận được  ở trạng thái nguyên vẹn, không bị bóc gỡ. Nếu bạn dán hóa đơn chèn lên mép dán của túi sẽ giúp tăng mức độ niêm phong của kiện hàng, tạo thiện cảm cho người mua khi nhận được hàng hóa.

Mặc dù túi gói hàng chống bóc đã có lớp keo dính ở miệng túi vô cùng chắc chắn rồi, nhưng Dutu vẫn khuyên bạn nên dán hóa đơn lên mép túi.

Sử dụng túi gói hàng kém chất lượng

Nhiều người nghĩ rằng: Túi gói hàng tự dính rẻ sẽ tieetss kiệm chi phí, tăng lợi nhuận kinh doanh nên họ đã quyết định lựa chọn những mẫu

Rất nhiều chủ shop đã tiết kiệm chi phí bằng cách mua những mẫu túi gói hàng của đơn vị phân phối kém uy tín, sản phẩm quá mỏng, dễ rách, ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa bên trong. Và tệ hại hơn là mất uy tín với khách hàng.

Lựa chọn túi gói hàng chống bóc không phù hợp với sản phẩm

Đối với lỗi này không phải là sai lầm lớn với các shop nhỏ, bán lẻ. Nhưng đối với các shop lớn có thương hiệu thì đây vấn đề có ảnh hưởng khôn nhỏ chút nào.

Nếu bạn kinh doanh sản phẩm cao cấp, đắt tiền, có kích thước lớn, khâu đóng gói và lựa chọn túi gói hàng phải tuyệt đối chỉnh chu.

Trong trường hợp này, bạn nên lựa chọn những mẫu túi đóng gói chất lượng cao, độ dày tốt, mịn và dẻo dai của những đơn vị cung cấp uy tín.

Điều này không những giúp bạn nâng cao uy tín, chuyên nghiệp của shop mà còn giúp bạn tăng doanh thu nhanh trong thời gian ngắn.

Hy vọng những thông tin Dutu cung cấp sẽ giúp bạn gói hàng siêu nhanh, đẹp, tăng tỷ lệ thành công của đơn hàng.

Xem thêm thông tin các loại túi gói hàng tại đây: https://dutu.vn

All in one
Liên hệ ngay!